ขอเชิญชวนคุณครูร่วมแชร์ไอเดียของการประยุกต์ใช้เลโก้ในการทำกิจกรรม

ผมปรับ Blog นี้เพื่อจะรองรับการนำเอาเลโก้ไปประยุกต์ใช้เพื่อการศึกษา ผมอยากเห็น Blog น้เป็นที่รวมของไอเดียในการใช้เลโก้ คุณครูในวิชาต่างๆ สามารถเข้ามาและนำไอเดียเหล่านั้นไปประยุกต์ใช้กับโรงเรียน กับนักเรียนของท่าน (ความจริงแ้ล้วไม่จำเป็นต้องเป็นเลโก้ก็ได้ แต่มันเป็นความชอบส่วนบุคคล) แต่ผมไม่สามารถทำคนเดียวได้ ก็ได้แต่จะขอความร่วมมือกับคุณครูผู้สอน ท่านใดที่มีไอเดียเสนอเข้ามา (e-mail: pijarn.c@hotmail.com) ผมจะนำมาลงและให้เครดิตไว้ แม้ว่าจะไม่มีอะไรตอบแทนท่านนอกจากคำขอบคุณครับ (ผมทำสิ่งนี้ด้วยใจ ไม่มีผลประโยชน์อื่นแอบแฝง)
ลองคิดดูเล่นๆ ก็ได้ ตอนนี้ผมมีคนเข้ามาวันละประมาณ 100 ท่าน ถ้าคุณครูทุกท่านส่งมาเพียงหนึ่งไอเดีย เราจะมี 100 ไอเดียที่จะแชร์ร่วมกัน ประโยชน์มหาศาลจะตกอยู่กับลูกหลานของเราครับ
ขอขอบพระคุณล่วงหน้า
ดร.พิจารณ์ เจริญศรี

ข้อความนี้ถูกเขียนใน การศึกษา คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

