ขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่ร่วมทำบุญช่วยผ้ประสบภัยน้ำท่วม



ตามที่ชมรม T-LUG และ T-LUG Kids ได้ตระหนักถึงปัญหาพี่น้องในต่างจังหวัดได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากภาวะน้ำท่วม ผมจึงขอมติของสมาชิกในชมรมเพื่อนำเงินกองกลางจำนวน 10,000 บาทไปบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านสภากาชาดไทย และคุณพ่อของน้องใบจั๋งก็ได้รับอาสาไปบริจาคด้วยตนเอง บัดนี้การบริจาคได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณพ่อของน้องใบจั๋งจึงส่งไฟล์อิเล็กทรอนิกส์มาให้พวกเราได้ดูกันก่อน ก่อนที่จะนำเอกสารจริงมาให้ดูกันในวันที่มี Meeting ครับ
สำหรับผู้ที่เป็นห่วงว่าเงินกองกลางของเราตอนนี้จะเหลือไม่ถึง 2,000 บาท แต่พวกเราก็ไม่ได้ใช้อะไร แล้วถ้ามีกิจกรรมเร่งด่วนเราค่อยระดมความช่วยเหลือกันใหม่
ผมในฐานะของหัวหน้าแก๊งซ์ชมรม T-LUG และผู้ประสานงานโครงการ T-LUG Kids ต้องขอขอบคุณน้ำใจของเหล่าสมาชิกทั้งหลายที่มีจิตกุศล ช่วยเหลือคนที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก ผมมีความภาคภูมิใจในชมรม T-LUG และโครงการ T-LUG Kids เป็นอย่างมากที่แม้ว่าเราจะเป็นชมรมเล็กๆ ที่มีสมาชิกเพียงแค่หยิบมือเดียว พวกเราอาจจะมีความแตกต่างกันตอนที่เราเข้าชมรม เรามาเพราะชอบงานอดิเรกเดียวกัน แต่พอถึงเวลาทำงาน ถึงเวลาที่เราต้องระดมความช่วยเหลือ ทุกคนไม่ทิ้งกัน และให้ความช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี พวกเราได้ไปไกลกว่าการเป็นชมรมงานอดิเรกแล้วครับ
ขอขอบพระคุณมากครับ
ดร.พิจารณ์ เจริญศรี
หัวหน้าแก๊งซ์ชมรม T-LUG และผู้ประสานงานโครงการ T-LUG Kids

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ประเทศไทย คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

